NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Làm gì để phòng ngừa việc bị lấy tủy răng?

 

Khám răng định kỳ: Trong những lần khám răng định kỳ, nha sĩ của bạn sẽ kiểm tra răng và phát hiện các tổn thương răng, nhiễm trùng răng ngay cả khi bạn không cảm thấy bất cứ triệu chứng đau nhức nào.

 

Khi bạn phát hiện vấn đề ở răng, một lỗ sâu chẳng hạn, không nên đợi đến khi đau nhức mà hãy đến nha sĩ ngay, bạn sẽ có cơ hội nhiều hơn để giữ được răng không bị phá hủy thêm, bảo vệ được sự sống của tủy và hạn chế tối đa sự mất răng.

 

Lưu ý một số dấu chứng ban đầu có thể dẫn đến viêm tủy phải lấy tủy:

 

- Bị đau hoặc nhói khi nhai.

 

- Ăn thức ăn ngọt hoặc uống nước nóng, lạnh thấy nhói, buốt.

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 9 10 11 12 13 »

Chao bs. E chua tuy dc 1nam roi,bay gio cai rang do bi ngua e rat kho chiu,nhung ben ngoai be mat rang khong lủng lỗ. Vay co phai rang e van bi sau an k ạ???

11.04.2015

Trả lời:

Răng em có thể còn sót tủy hoặc viêm chóp chân răng gây đau nhứt. Em có thể đến nha khoa để kiểm tra và điều trị sẽ hết nhé.

03.06.2013

Trả lời: Bạn nên kiểm tra răng định kỳ.Nếu có những răng sâu,ê buốt bạn nên trám để tránh việc răng sâu đến tủy

Làm gì để phòng ngừa việc bị lấy tủy răng?

01.01.1970

Trả lời: Để phòng ngừa việc lấy tủy răng,bạn nên kiểm tra răng định kỳ,nếu có những răng sâu cần trám thì bạn nên trám sớm để tránh trường hợp sâu lớn ảnh hưởng tới tủy

Xin cho tôi hỏi: Răng tôi đã lấy tủy xong rồi (đóng tủy), như vẫn còn bị nhức và đã lại BS kểm tra làm lại nhưng vẫn còn triệu chứng đó. Xin cho tôi hỏi: Răng chữa tủy của tôi có vấn đề gì? Xin cám ơn.

01.01.1970

Trả lời: Bạn nên đến phòng khám để được Bs khám và chụp phim kiểm tra lại xem R bạn chữa tủy được thật tốt chưa. Có thể cần được điều trị lại, có những trường hợp đau có thể xuất phát từ R bên cạnh.

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo