NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Tại sao nên làm Răng Sứ Thẩm Mỹ Lisi

 Việt Nam có trên 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng, tập trung ở các bệnh như sâu răng, viêm nướu răng, viêm quanh răng và 75 % dân số bị sâu răng, trong đó tỷ lệ người lớn có bệnh viêm nướu và viêm quanh răng là trên 90% (theo thống kê của Viện Răng Hàm Mặt trung ương). Để khắc phục tình trạng răng hư, răng sâu, ố vàng ngoài việc giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, không hút thuốc, chăm sóc răng miệng định kỳ... còn một phương pháp giúp bạn có được nụ cười toả sáng, răng sáng chắc nếu răng bị ố vàng hay hư men răng đó là phục hồi răng sứ. 90% khách hàng đến nha khoa đều rất hoang mang về cái loại sứ trên thị trường, 60% khách hàng đến nha khoa vẫn chưa hiểu rõ về các phương pháp phục hồi răng sứ , đặc biệt là loại sứ Lisi hiện được đánh giá là loại sứ tốt nhất bền nhất trên thị trường mang tính thẩm mỹ cao và tự nhiên nhất (theo số liệu thống kê từ nha khoa). Nay Nha Khoa Ngọc Nha cùng bạn tìm hiểu vấn đề này nhé!

Răng sứ Lisi  là thương hiệu sứ của tập Đoàn GC-Nhật Bản có kết cấu siêu mỏng (chỉ 0,3 mm) với màu sắc trong bóng tự nhiên, độ chịu lực

cao thích hợp với cả răng cửa trước và răng hàm sau.

 

         

 

 Với các ưu điểm vượt trội:

❇️ Độ thẩm mỹ “đỉnh cao”.

❇️ Độ chịu lực tốt gấp 4 lần răng thật.

❇️ An toàn, thoải mái trong môi trường miệng.

❇️ Hạn chế phải mài răng hoặc thậm chí không cần mài răng.

Sứ LISI được coi là “ Ông Vua ”  của dòng sứ thẩm mỹ luôn được đông đảo giới nghệ sĩ lựa chọn. Sứ Lisi hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn 1 nụ cười toàn diện nhất, giúp bạn tỏa sáng, tự tin và ăn nhai thật thoải mái.

Do là loại sứ cao cấp, được chế tác công phu, đòi hỏi nhiều quy trình nghiêm ngặt nên chi phí phục hình bằng răng sứ Lisi thường khá cao.

Lisi là loại răng sứ có nhiều ưu điểm, nếu biết chăm sóc đúng cách bạn sẽ có một hàm răng chắc khỏe, thời gian bảo hành lên đến 20 năm hoặc lâu hơn.

 

Hãy đến nha khoa Ngọc Nha - Nha khoa không đau ngay hôm nay để hưởng thêm nhiều ưu đãi đặc biệt nhé! 

 

 

 

 

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo