NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Trường hợp nào răng không thể trắng sau khi tẩy?

 

Do cấu trúc men và sự khoáng hóa khác nhau ở mỗi người nên tạo ra kết quả tẩy trắng răng khác nhau.Một số những trường hợp sau đây răng sẽ không trắng sau khi tẩy: 

Trường hợp nhiễm Tetra nặng cấp độ 4 (răng có màu nâu xám) sẽ không đáp ứng với thuốc tẩy trắng. Trường hợp này cần loại bỏ lớp men cũ và tạo lớp men mới trắng đẹp theo ý muốn bằng phương pháp đắp mặt răng thẩm mỹ hoặc làm răng sứ.

 

 

Răng nhiễm tetracycline nặng

 

 

Sau khi tẩy trắng, có những vùng không thể trắng

 

Răng đã trám thẩm mỹ, răng sứ, răng giả: Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng trên mô răng thật nên những răng có miếng trám thẩm mỹ hoặc bọcmão sứ, răng giả tháo lắp sẽ không trắng sau khi tẩy. Những trường hợpnày thì sau tẩy trắng 2 tuần khi màu răng thật ổn định sẽ trám lại những răngtrám cũ hoặc làm lại răng sứ, răng giả mới cho giống màu.

 

 Răng đắp mặt thẩm mỹ không thể tẩy trắng nên phải làm răng sứ

 

 

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Cho e hỏi răng em hiện giờ bị sâu hai răng trong giờ tram bọc sứ rồi tẩy trắng răng được ko. Hàm trên em không đều về 4 răng cửa khi tẩy xong bọc su đc ko ạ và khi bọc sứ xong để giữ răng trắng em dung những pp tự nhiên được ko a

18.06.2017

Trả lời:

Hai răng trong bị sâu thì nên trám lại. Nếu em muốn trắng hơn thì mới cần bọc sứ 2 răng này. Việc tẩy trắng răng giúp màu răng trắng lên nhưng sẽ trắng không nhiều như bọc răng sứ, những răng có ý định bọc sứ thì không cần thiết phải tẩy trắng trước. Sau khi bọc sứ, nếu là loại sứ tốt, chất lượng thì răng sứ không bao giờ bị xuống màu. Em có thể dùng nhiều phương pháp để duy trì màu trắng của răng thật, nếu phương pháp nào hiệu quả thì cứ sử dụng phương pháp đó, em có thể tự theo dõi tại nhà kiểm tra độ đều màu của răng thật với răng sứ nhé!

Bác sĩ cho em hỏi răng em tẩy 7ngày rồi mà vẫn chưa trắng là sao vậy bác sĩ??

06.08.2015

Trả lời:

Em nên đi kiểm tra lại so với màu răng ban đầu để xem răng em có đáp ứng với thuốc tẩy trắng răng không. Nếu không thì chọn thuốc khác hoặc phương pháp tẩy trắng răng khác.

Xin chao bac Si, Em muon lam trang rang vay khong biet co can phai cao voi rang luon khong? Tay co bi dau hoac nguy hiem gi khong? Bac is nha khoa se truc tiep la co phai khong ah? Dung cu tay trang se Duoc dung rieng cho moi nguoi hay Duoc tiet trung Nhu the nao . Xin chan thanh cam on.

31.10.2013

Trả lời:

Tốt nhất khi tẩy trăng nên cạo vôi răng và đánh bóng cho răng sạch như vậy thuốc có tác dụng tối đa nha bạn, tẩy trắng công nghệ mới không chiều đèn nên không đau hay ê buốt, tẩy trắng chỉ là lấy đi các chất dơ trên răng nên không ảnh hưởng tới men răng hay nguyên hiểm gì nha bạn, tất cả các dụng cụ dùng cho bệnh nhân đều được hấp vô trùng nên bạn yên tâm nhé

em muốn hỏi là hiện tại răng em bị ố vàng nhưng ko phải cả hàm mà chỉ có 4,5 chiếc hàm trên răng cửa thôi, e cũng ko nhớ là vì lí do gì mà em lại bị như vậy, cũng có thể là do chế độ ăn uống và cách chăm sóc răng ngày xưa không tốt nên như vậy, có cách nào chữa được không? và trong bao lâu? chi phí như thế nào?

25.09.2013

Trả lời:

Việc răng ố vàng có nhiều lí do, miếng trám cũ hoặc viêm tủy cũng làm răng đổi màu, nếu chỉ là do thức ăn thì bạn có thể tẩy trắng để khắc phục tình trạng ố vàng của răng nhé

Bác sĩ cho em hỏi là em mới nhổ răng số 7 được 1 tuần nhưng em muốn tẩy trắng vậy thì có được không ạ?,em cám ơn

27.05.2013

Trả lời: Như bạn nói đã nhổ răng được 1 tuần thì không ảnh hưởng tới việc tẩy trắng nha bạn.Nếu răng bạn còn đau thì đợi hết đau rồi hãy tẩy còn bình thường thì không sao nha bạn

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo