NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Lấy tủy được thực hiện như thế nào?

 

Quy trình lấy tủy gồm 3 bước

a) Bước 1: Lấy tủy là loại bỏ hoàn toàn tủy hoại tử, tủy viêm, vi trùng, mủ,… ra khỏi chân răng

b) Bước 2: đặt thuốc sát trùng cho chân răng sạch và vô trùng hoàn toàn, bước này thường kéo dài vài lần hẹn tùy vào sức đề kháng của bạn.

c) Bước 3: trám bít chân răng và phần răng phía trên.

 

 

Lấy tủy và đặt thuốc làm sạch chân răng, cuối cùng trám bít lại

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 9 10 11 12 13 »

Cháu bị té và gãy mất 2 phần 3 răng cửa đi khám thì Bác sĩ bảo lồi tủy nhưng chỉ mất khoảng 5p để lấy thoi. Nhưng cháu sợ vì nghe nói phải lấy rất nhiều lần nên chưa làm. Cháu muốn trồng lại răng sứ nhưng k muốn lấy tuỹ v có được k?

08.03.2017

Trả lời:

Nếu tủy không bị ảnh hưởng hoặc có thể tự hồi phục thì không cần lấy tủy mà vẫn có thể làm răng sứ. Còn nếu tủy bị viêm nhiễm dẫn đến hoại tử tủy thì cần phải lấy tủy để không bị đau nhức về sau.

thưa bác sĩ .bs cho e hỏi là hôm đầu tiên e lấy tuỷ thấy nha khoa nguoi ta làm những gì mà xong r họ nhét bông vào r hẹn e 3ngay sau quay lại nhung về nhà cứ chạm vào răng là e lại buốt và đau đến tận óc là s v bs.. k biết lần sau co đau hơn k ạ .e sợ quá lần 2 thì sẽ làm j ạ

13.03.2016

Trả lời:

Em mới đi lấy tủy về, răng được nha sĩ nhét bông gòn vào. Em muốn hỏi là ăn uống, đánh răng ra sao ạ ?

04.03.2016

Trả lời:

Bác sĩ cho e hỏi, e mới đi lấy tủy ngày đầu tiên, đã làm đến bước 2,khi ăn có làm sút ra miếng bông gòn mà nha sĩ bịch chỗ lỗ khoan lại,k biết có bị sao k?? Cám.ơn

15.10.2015

Trả lời:

Em nên đi tái khám lại càng sớm càng tốt vì bông gòn sút ra thì quy trình băng thuốc không còn tác dụng.

Thưa bác sĩ trước khi trồng răng sứ có cần phải lấy tủy không ạ ? răng tôi hiện tại thì đã trám rồi đang theo dõi nhưng tôi không bị nhức răng.tôi nghe nói là nếu trồng răng sứ mà không lấy tủy thì sau này sẽ nhức lắm.

06.10.2015

Trả lời:

Tại Nha Khoa Ngọc Nha có phương pháp làm răng sứ bảo tồn tủy, nếu bảo tồn được tủy sẽ giúp răng có độ dẻo dai, chịu lực nhai tốt hơn nhiều. Nế răng sứ bạn không bị nhức, không viêm tủy thì làm răng sứ đúng kỹ thuật sẽ không cần phải lấy tủy.

Xem thêm tại: http://nhakhoangocnha.com/dich-vu-rang-su/co-can-phai-lay-tuy-khi-lam-rang-su-khong/60

« 1 2 3 4 5 »

Gửi câu hỏi của bạn








Mã bảo vệ

Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo