NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Răng sứ có bền không, bao lâu phải làm lại? Cách giữ gìn răng sứ như thế nào?

Ở trong miệng, răng sứ cũng như răng thật vẫn chải răng vệ sinh răng bình thường

Sứ là vật liệu có tính chất cứng hơn men răng tự nhiên, tuy nhiên nếu nhai nhằm thức ăn hay vật quá cứng như càng cua, sạn,… răng sứ vẫn có thể bị mẻ.

Xung quanh chân răng của răng sứ vẫn có thể đọng thức ăn và tạo vôi nên vẫn vệ sinh cạo vôi răng 3 – 6 tháng/lần .

Răng sứ đúng tiêu chuẩn sẽ không bị đổi màu và không thể tẩy trắng như răng tự nhiên. (Vì vậy khi làm răng sứ phía trước cần cân nhắc xem có cần làm trắng các răng còn lại trước khi làm răng sứ không, vì sau khi làm răng sứ mới tẩy trắng thì màu răng thật sẽ khác với màu răng sứ).


Vệ sinh răng sứ như răng thật

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Cháu muốn hỏi cháu có e bé 8 tháng có nên trồng răng sứ k ạ. Nếu dùng thuốc gây tê có ảnh hưởng gì đến e bé k ạ. Trước cháu bị tai nạn mất răng đã làm 1 lần giờ nó tuột ra người ta mài thêm 1 răng thật và tiêm thuốc tê như vậy có ảnh hưởng gì k ạ. Cháu cảm ơn bác sỹ nhiều ạ.

17.09.2017

Trả lời:

Nếu dùng loại thuốc tê đúng nồng độ chuẩn và đúng liều để gây tê tại chỗ thì thông thường sẽ không gây ảnh hưởng đến bào thai em nhé!

Rang su loai nao tot nhat hien nay? Va e muon boc toan ham bang su.. Vay rang sư co khac phuc duoc rang bi thua va ho ko! Cam on Bs.!

09.12.2015

Trả lời:

Răng sứ loại tốt và có độ thẩm mỹ cao hiện nay thường được chọn là loại toàn sứ. Trường hợp răng bị thưa và hô ít thì có thể làm răng sứ để giúp răng hết thưa và hô. Ngoài ra, phương pháp làm miếng dán sứ và niềng răng cũng giúp điều trị răng thưa và hô. Bạn có thể sắp xếp đến Nha Khoa Ngọc Nha để được tư vấn miễn phí lựa chọn phương pháp vừa tiết kiệm, vừa đem lại kết quả tốt nhất.

Chao bs! E da trog rag nam 15t! Do o we nen nha si k co tay nghe! Rag em bjo rat xau ak! E mun lam lai 4cai rag cua cho dep mat bnhiu tien ak? Co dau don j k ak

27.11.2015

Trả lời:

Rang su cua e bi tuot ra ma van con nguyen. Sin hoi bac si co the gan lai dc ko ah?

04.11.2015

Trả lời:

Bác sĩ cho em hỏi răng cửa không đều có nên đi bọc rưng sứ không ạ?

24.08.2015

Trả lời:

Nếu lệch lạc ít em có thể chọn phương pháp bọc răng sứ, nếu nhiều răng bị lệch lạc e có thể tham khảo thêm phương pháp niềng răng.

Xem thêm tại: http://nhakhoangocnha.com/dich-vu-rang-su/khi-nao-nen-lam-rang-su/30

http://nhakhoangocnha.com/nieng-rang

« 1 2 3 4 5 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo