NHA KHOA NGOC NHA | Nieng rang, Rang su, Tay trang rang

Dịch vụ - Hỏi Đáp Nha Khoa

Răng sứ có thể ăn nhai thoải mái không? Răng sứ có thể nhai đồ cứng không?

Sau khi gắn răng sứ, bạn có thể sử dụng răng sứ để ăn nhai thoải mái thì răng sứ mới đạt yêu cầu.

Nếu có bất kỳ khó chịu nào sau khi gắn răng sứ, bạn nên báo với nha sĩ để được điều chỉnh ngay, giúp bạn có thể ăn nhai tự nhiên như răng thật.


 

Sứ là vật liệu có tính chất cứng hơn men răng tự nhiên, tuy nhiên nếu nhai nhằm thức ăn hay vật quá cứng, cứng hơn sứ như càng cua, sạn,… răng sứ vẫn có thể bị mẻ. Vì vậy, tránh nhai đồ ăn cứng sẽ giúp răng sứ bền hơn và sử dụng được lâu dài.

Xem thêm

Dịch vụ - Hỏi đáp liên quan
« 1 2 3 4 5 6 7 8 »

Chào bs răng sứ khi trồng liệu an nhai bình thường như răng mình không

21.11.2017

Trả lời:

Răng sứ làm đúng kỹ thuật đảm bảo vẫn ăn nhai bình thường như răng thật. Xem thêm

http://nhakhoangocnha.com/dich-vu-rang-su/dung-bao-gio-lam-rang-su-khi-chua-biet-nhung-dieu-nay/125

bs cho hoi tôi lăp răng sư titan 3 cai h duơi đươc 17 ngay đên giơ tôi ăn uông nong lanh vân ê buôt khi mai răng tôi chua điêu tri tuy vây tôi phai lam gi đê hêt đau buôt khi ăn

22.08.2016

Trả lời:

Hiện tượng bị ê buốt sau khi làm răng sứ thông thường là do răng sứ bị hở. Bạn nên đi kiểm tra lại và điều trị càng sớm càng tốt nhé.

Chào BS! Mình vừa làm răng bọc toàn sứ, hàm trên 6 cái, hàm dưới 6 cái. Hai hàm răng của mình trước đây không khít nhau, hàm trên thụt vào trong, hàm dưới ra ngoài. Khi bọc răng sứ, hàm trên BS bọc răng sứ bây giờ khít với răng hàm dưới. Hiện tại nói chuyện không quen, ăn cũng khó ăn. Hỏi BS cách diều trị.

18.04.2016

Trả lời:

Nếu bạn không thể ăn nhai và phát âm bình thường với răng sứ mới thì phải gặp BS để điều chỉnh lại hình dạng giải phẩu răng đến khi nào ăn nhai thoải mái và phát âm thuận lợi thì mới đạt yêu cầu.

Bác sĩ ơi cho cháu hỏi được không ạ: Răng cửa của cháu bị lệch 1 chiếc, đi tư vấn họ bảo cháu phải lắp cả 2 răng mới được. Cháu quyết định làm răng sứ titan. về thấy khó chịu và còn bị sưng ở viền lợi nữa, sau 1 tuần và vẫn chưa khỉ, giờ cháu cũng chẳng giám cười nữa, cháu hối hận quá bác sĩ ạ. Cháu nghĩ làm răng sứ xong sẽ thoải mái như răng thật, huhuhu

12.01.2015

Trả lời:

Thông thường Nha Khoa Ngọc Nha làm răng sứ sẽ giúp cháu cải tạo hình dáng và màu sắc theo ý mong muốn, đồng thời ăn nhai thoải mái, nướu không bị viêm. Cháu nên dành thời gian đến Nha Khoa Ngọc Nha để kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân, điều trị sẽ hết, cháu yên tâm nhé.

Xem thêm tại:http://nhakhoangocnha.com/rang-su

răng em bị thưa không đều. mỗi khi cười đều thấy ngượng, không tự nhiên. em có nên đi cắm răng sứ không ạ. và nếu đã cắm răng sứ rồi thì có giữ được lâu không ạ. xin bác sĩ cho em lời khuyên với. em xin cảm ơn!

07.08.2014

Trả lời:

Trường hợp của em có 2 cách điều trị, 1 là làm răng sứ, 2 là niềng răng cho khít lại.

Niềng răng thì có ưu điểm là vẫn giữ răng tự nhiên nhưng thời gian lâu khoảng 1,5 năm - 2 năm nếu niềng cả 2 hàm

Làm răng sứ thì nhanh (khoảng 3- 5 ngày) và giúp điều chỉnh hình dạng và màu sắc răng như ý. Nếu làm đúng kỹ thuật thì sử dụng được vĩnh viễn.

Em cân nhắc xem hình dạng và màu sắc răng bây giờ có hài lòng không để quyết định chọn lựa. Em có thể đến nha khoa Ngọc Nha để được tư vấn miễn phí và kỹ lưỡng hơn nhé!

« 1 2 3 »
Hotline tư vấn miễn phí: 0765 433 040

zalo